ช่วยเหลือ


ทำไมต้องลงทะเบียน

[ เปิด ]

บางทีอาจไม่จำเป็น ขึ้นอยู่กับ administrator ของบอร์ดจะกำหนดไว้ว่า คุณต้องสมัครสมาชิกก่อนเพื่อโพสต์ข้อความ อย่างไรก็ตาม การสมัครสมาชิกจะทำให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะเพิ่มเติม ที่ไม่มีให้ใช้ในผู้เยี่ยมชม เช่น การใช้รูปประจำตัว,ข้อความส่วนตัว,ส่ง email ให้ผู้ใช้อื่น,การสมัครเข้าร่วมกลุ่มผู้ใช้ ฯลฯ. การสมัครสมาชิกใช้เวลาเพียงเล็กน้อย ดังนั้นจึงแนะนำให้คุณควรทำการสมัครสมาชิก คลิ๊กที่นี้เพื่อสมัครสมาชิก

สมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งก่อนหรือหลังการเป็นสมาชิกของเว็บไซต์นี้!

ฉันจะลงทะเบียนกับกระดานเว็บนี้ได้อย่างไร

[ เปิด ]

ถ้าคุณเคยลงทะเบียนของกระดานนี้แล้วคุณสามารถ เข้าสู่ระบบ,โดยกรอกชื่อและรหัสผ่านของคุณให้ถูกต้อง (ถ้าคุณมีการตั้งค่า คำถามเพื่อความปลอดภัย ก็ให้เลือกคำถามและใส่คำตอบของคุณลงไป),เสร็จจากนั้นคลิก ส่ง ระบบจะทำการเข้าสู่ระบบให้ทันที(เมื่อชื่อ รหัสผ่าน และคำถามเพื่อความปลอดภัยถูกต้อง)

ถ้าคุณยังล็อคอินค้างอยู่,ให้เลือก เคลียร์คุกกี้,ก็จะเป็นการลบการจำค่าคุกกี้ของเบราวเซอร์คุณ เมื่อครั้งต่อไปคุณเข้าระบบอีกครั้ง ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณก็ต้องกรอกใหม่。

เมื่อฉันลืมรหัสผ่าน

[ เปิด ]

เมื่อคุณลืมรหัสผ่านของคุณ,คุณสามารถแก้ไขได้ โดยการกรอกชื่อผู้ใช้และอีเมล์ของคุณ เพื่อให้ระบบทำการส่งรหัสผ่านให้ใหม่ ผ่านทางอีเมล์ที่คุณระบุไว้。ซึ่งสามารถทำได้โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน,เสร็จจากนั้น รอการตอบกลับของระบบ แล้วเข้าทำการยืนยันตัวตนใหม่อีกครั้ง,หากระบบยังไม่ส่งอีเมล์มาให้หรือว่าเกิดปัญหาหลายอย่าง ให้คุณทำการส่งรายละเอียดต่างๆ ของคุณไปยังผู้ดูแลระบบเว็บบอร์ดนั้นๆ เพื่อให้ทำการตรวจสอบและเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่。

วิธีการเปลี่ยนรูปส่วนตัว

[ เปิด ]

ให้คุณเข้าไปยัง เมนูสมาชิก แล้วเลือก 「แก้ไขรูปส่วนตัว」,จากนั้นทำการเลือกรูปภาพในเครื่องของคุณตามต้องการ,เสร็จแล้วให้กดบันทึก เป็นอันเสร็จสิ้น。

วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน

[ เปิด ]

ให้คุณเข้าไปยัง เมนูสมาชิก แล้วเลือก 「รหัสผ่านและความปลอดภัย」,แล้วทำการกรอกรหัสผ่านในช่อง 「รหัสผ่านเดิม」,「รหัสผ่านใหม่」,「ยืนยันอีกครั้ง」。เสร็จแล้วคลิก 「ส่ง」,ระบบจะทำการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ให้คุณทันที。

วิธีเพิ่มชื่อเล่นหรือสถานะและลายเซ็นต์ของคุณ

[ เปิด ]

ให้คุณเข้าไปยัง เมนูสมาชิก แล้วเลือก 「ข้อมูลส่วนตัว」,คุณจะเห็นช่อง 「สถานะของคุณ」และ 「ลายเซ็นต์」ให้คุณทำการแก้ไขตามความต้องการของคุณ,เสร็จจากนั้นคลิก ส่ง ระบบจะทำการบันทึกสถานะและลายเซ็นต์ของคุณ。