ช่วยเหลือ


วิธีการใช้งานข่าวสารส่วนตัว

[ เปิด ]

หลังจากคุณลงทะเบียนกับเว็บบอร์ดนี้แล้ว,คุณสามารถแก้ไขและจัดการกับข่าวสารส่วนตัวของคุณได้ที่เมนูด้านบนว่า ข่าวสารส่วนตัว。 เมื่อคุณคลิก [ส่งข่าวสารส่วนตัว],จะมีช่องให้กรอก "ชื่อผู้ใช้" คือ สำหรับการส่งข่าวสารส่วนตัวไปยังสมาชิกท่านนี้,กรอกข้อความตามความต้องการของคุณ,เสร็จจากนั้นกดปุ่ม ส่ง(คีย์ลัดกด Ctrl+Enter เพือแทนการคลิก ส่ง)สิ้นสุดการส่งข่าวสารส่วนตัว。

เมื่อหากคุณได้รับข่าวสารส่วนตัวใหม่,ระบบจะทำการแจ้งโดยจะแสดงรูปจดหมายสีแดงหน้าข้อความ "ข่าวสารส่วนตัว" ให้คุณกดเปิดอ่านได้ทันที。

วิธีการส่งข่าวสารส่วนตัวถึงเพื่อน

[ เปิด ]

หลังจากคุณลงทะเบียนกับเว็บบอร์ดดนี้แล้ว,ให้คุณคลิกที่เมนูด้านบนคือ ข่าวสารส่วนตัว,จากนั้นให้ทำการกรอกชื่อผู้รับข่าวสารของคุณ,แล้วพิมพ์ข้อความที่คุณต้องการจะส่ง,เสร็จจากนั้นคลิกปุ่ม ส่ง ได้ทันที。

วิธีการดูรายชื่อสมาชิก

[ เปิด ]

ไปที่ สถิติ,แล้วคลิกเลือก รายชื่อสมาชิก。หมายเหตุ:บางทีผู้ดูแลระบบอาจปิดการดูรายชื่อได้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ดูแลระบบเช่นเดียวกัน。

วิธีการค้นหาข้อมูล

[ เปิด ]

คลิกที่ ค้นหา ในด้านบนหน้าเว็บ,กรอกข้อความสำหรับการค้น,เสร็จจากนั้นคลิก ค้นหา ระบบจะแสดงรายชื่อกระทู้ตามที่คุณใช้คำค้นหา。

วิธีการตั้งค่าส่วนบุคคล

[ เปิด ]

  • หากเป็นสมาชิกแล้ว เข้าระบบ,แต่ถ้ายังไม่มีบัญชี ลงทะเบียน
  • หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บสำหรับกำหนดรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณ เช่น ชื่อเล่น สถานะของคุณ ลายเซ็นต์ ประวัติย่อ เป็นต้น ซึ่งสามารถกำหนดใหม่ภายหลังได้อีก